Chuyển đến nội dung chính

Chào 2014...

Chào 2014...mỉm cười thật hạnh phúc để chào đón những điều tuyệt vời từ cuộc sống.
2014... Có những mối quan hệ không gọi được thành tên, thân hơn bạn và cũng lạnh lùng như người chưa quen, đôi lúc quan tâm vỗ về nhưng cũng đôi lúc thờ ơ bất biết. 


Chú Xóm Ao Nguyễn, con cảm ơn chú đã có những lời khuyên chân tình, phải nói là lời nói xuất phát từ trái tim. Cảm ơn chú đã làm bài thơ: sự tích hoa xương rồng để tặng cho cái tên fb của con. Con còn nhớ chú nợ con một bài thơ, bài thơ ấy sẽ được chú tặng con vào ngày cưới....  con sẽ đợi để đến lúc chú trả nợ thơ cho con. Muốn nói với chú rằng, con yêu thơ chú biết mấy, hình như nghiện thơ của chú rồi.

Với bác, chú rất vui. Nói chung, bác là ngài mà chú ngưỡng mộ, ấn tượng. Đã nói với bác nhiều rồi, chắc bác cũng hiểu. Chú cảm ơn bác. 

Với chị yêu Thái Hằng, ấn tượng đầu tiên và đến bây giờ vẫn là duyên với tình cảm. Mong chị luôn hạnh phúc bên tình yêu bự của mình, và sớm có baby.

Bé Nhóc lần đầu tiên gặp chị với Anna Duyen là 2012. Em biết một Bé Nhóc đa cảm, luôn mít ướt, Anna Duyen tiếng anh vô đối, đã thế còn biết thêm Pháp, Bồ Đào Nha.... nhưng em vẫn đang nhớ, chị nợ em vụ cà phê, nỏ biết khi mô mới được vinh dự chị trả hè. Khi chị về Việt Nam, nỏ biết em còn ở đây nữa không?

Hoang Tung, một người anh, người bạn mà em quý, một người có thể nói là luôn động viên em tiếp bước. Cảm ơn anh.

Van Tran... vẫn nhớ lần đầu tiên nói chuyện với chị là 02/9/2012. Nghe tiếng chị thật ấm. Chị với em, tuy xa mà gần. Em nhớ, em thích thơ chị, thích những bài thơ chị viết về cha, về mẹ.... và em thích luôn cả chị. Chị là người đầu tiên tặng em thơ, chắc bài ấy chị sẽ không nhớ, nhưng với em,răng mà quên được. Năm ngoái chị hứa sẽ về, rồi lại không về. Hôm hè chị bảo là về, rồi không về được. Hi vọng tết năm nay, em sẽ được gặp chị.

Bồ Công Anh, mắm lẹp ni thì nỏ có chi mà nói cả.... thi tốt nhá cưng, để tết về ta rực rỡ.

Vện, cảm ơn mi đã cho tau mượn cấy dcom...tau hứa, khi mô dcom không dùng được nữa thì hứa sẽ trả nó về với chủ của nó.

Đoàn Nguyễn, Enter cảm ơn hai anh luôn giúp đỡ tận tình, khi mô em kêu là khi nớ có mặt. Em hứa, khi mô mà có vấn đề chi của máy tính, sẽ không quên được 2 anh mô.
E Huy, mong em luôn luôn bản lĩnh ở thế giới ảo cũng như ngoài đời. Bớt rụt rè, nhút nhát đi em nhé.
...................
Họ, đều là những người bạn onl, những người bạn từ thế giới ảo. Có người đã từng gặp mặt, có người chưa từng. Nhưng tình cảm bạn bè thì không ảo một chút nào.
Yêu tất cả mọi người... love all 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tản

Là phụ nữ... nhất định phải xinh. Tôi đã từng nghe ai đó nói rằng khi chia tay người yêu phụ nữ phải xinh hơn, tràn đầy sức sống hơn để cho mỗi lần người yêu cũ của mình nhìn vào họ sẽ tiếc, sẽ chơi vơi. Nhưng, riêng với bản thân tôi không hề suy nghĩ như vậy. Bởi, với tôi luôn là khi yêu cũng xinh và chia tay cũng xinh, chứ không phải là chỉ chia tay mới đẹp lên như vậy. Không phải để người ta tiếc thương vì rời bỏ mình, mà để minh chứng rằng dù bất kì ở đâu, hoàn cảnh nào và bao nhiêu tác nhân ngoài ý muốn ập đến thì người phụ nữ cũng phải xinh và vượt qua nhẹ tựa bong bóng xà phòng.

Tình yêu

Tình yêu là gì? nó là cung bậc cảm xúc, là hai trái tim lỗi nhịp cùng chung nhịp đập, là những yêu thương cháy bỏng, hờn ghen vô cớ... những nụ cười vu vơ. Và, đôi lúc chỉ lặng lặng nhìn nhau. Tình yêu đơn giản lắm, nhẹ nhàng lắm...tựa nắng ban mai nhẹ nhàng đằm thắm. Tựa khúc nhạc du dương mỗi độ thu về. Tình yêu là một người thấy thuốc luôn bên cạnh ta, động viên ta uống từng viên thuốc đắng, khuyên răn ta giữ gìn sức khỏe khi trái gió trở trời, chăm sóc ta một cách vô điều kiện mà không đòi hỏi ở ta một cái gì.... đôi lúc ân cần như mẹ chăm con, đôi lúc nghiêm khắc như chính người cha của mình để bắt mình uống từng viên thuốc đắng. Tình yêu-một bác sĩ tâm lí cực kì đáng yêu, người mà ta có thể trút bầu tâm sự mỗi khi vui buồn, ta có thể mượn bờ vai, nước mắt chảy dài mà lòng cũng vơi đi phần nào những tủi hổ. Tình yêu, người mà luôn cho ta những lời khuyên đẹp, đúng đắn nhất để ta vững tâm bước trên cuộc hành trình đầy gian nan thử thách, ta có thể yên lòng vì phía sau luôn có ngư

Cô... và nỗi nhớ!

Một mình lang thang trên công viên, nhìn dân chúng tấp nập, nhìn những cụ bà cụ ông thể dục, những đứa trẻ bi bô bên ba mẹ chúng... Lòng cô bình an, lâu lắm rồi mới có cảm giác như này. Ngồi xuống hàng ghế đá, một mình cô với những ý niệm giảm đơn cho một buổi chiều đầy thi vị. Chuông điện thoại reo, đưa cô về hiện thực của cuộc sống.