Đập vào mắt mấy ngày hôm nay là thông tin của Hà Hồ. Thật ra thì, trước giờ mình biết đến Hà Hồ là do con bạn thích ngắm dung nhan của cô ấy. Ừ, Hà Hồ đẹp thật, một vẻ đẹp vừa giống đàn ông nhưng cũng rất là đàn bà.
Thỉnh thoảng, mình cũng vô tình đọc được những dòng tâm sự của chị trên các trang báo mà bạn bè đã like, cmt. Thực sự, chị giỏi, giỏi thật... mình thấy cách trả lời rất thông minh và rất là chuyên nghiệp. Nhưng dù chị là có ca sỹ hạng A, là nữ hoàng giải trí đi chăng nữa thì mình cũng không thể nghe hết một bài hát trọn vẹn của chị. Vì theo như ngôn ngữ của mình thì: như là đấm vào tai người ta. Hehe.
Những thành công của chị cũng là sự nổ lực của chị trong suốt 10 năm qua, chứ không là ''trển rơi xuống'' mà thành. Cho dù ngoài sự nổ lực ra thì chị còn có may mắn nữa thì điều đó không thể phủ nhận rằng là chị không giỏi.
Giờ - thấy các mẹ - antifan lập hội tẩy chay HNH - là một đòn kinh tế mạnh nhất vào cô người mẫu thông minh này.
Dĩ nhiên, cho dù HNH có được fans bảo vệ mạnh mẽ như nào thì đại sứ thương hiệu cũng đã là lung lay trước gió. Bởi xét về mặt tuổi tác thì các con mới là fans của HNH chứ các mẹ có là fans đâu. Mà hình ảnh các mẹ với bếp núc, với gia đình là quan trọng. Thế nên, những thương hiệu mà HNH đại diện có nguy cơ bị tẩy chay như là : dove, omo, surf, close up...
Thấy fans là làm áo để ủng hộ HNH, đó là một hình ảnh đẹp... Mình không thích, không quý, không ngưỡng mộ, không thần tượng chị Hà... nhưng không vì thế mà mình lại đi tẩy chay một sản phẩm nào đó. Vì, doanh nghiệp cũng phải sống, công nhân cũng phải sống... đừng đẩy nhiều người vô bước đường cùng. Phỏng.
Thỉnh thoảng, mình cũng vô tình đọc được những dòng tâm sự của chị trên các trang báo mà bạn bè đã like, cmt. Thực sự, chị giỏi, giỏi thật... mình thấy cách trả lời rất thông minh và rất là chuyên nghiệp. Nhưng dù chị là có ca sỹ hạng A, là nữ hoàng giải trí đi chăng nữa thì mình cũng không thể nghe hết một bài hát trọn vẹn của chị. Vì theo như ngôn ngữ của mình thì: như là đấm vào tai người ta. Hehe.
Những thành công của chị cũng là sự nổ lực của chị trong suốt 10 năm qua, chứ không là ''trển rơi xuống'' mà thành. Cho dù ngoài sự nổ lực ra thì chị còn có may mắn nữa thì điều đó không thể phủ nhận rằng là chị không giỏi.
Giờ - thấy các mẹ - antifan lập hội tẩy chay HNH - là một đòn kinh tế mạnh nhất vào cô người mẫu thông minh này.
Dĩ nhiên, cho dù HNH có được fans bảo vệ mạnh mẽ như nào thì đại sứ thương hiệu cũng đã là lung lay trước gió. Bởi xét về mặt tuổi tác thì các con mới là fans của HNH chứ các mẹ có là fans đâu. Mà hình ảnh các mẹ với bếp núc, với gia đình là quan trọng. Thế nên, những thương hiệu mà HNH đại diện có nguy cơ bị tẩy chay như là : dove, omo, surf, close up...
Thấy fans là làm áo để ủng hộ HNH, đó là một hình ảnh đẹp... Mình không thích, không quý, không ngưỡng mộ, không thần tượng chị Hà... nhưng không vì thế mà mình lại đi tẩy chay một sản phẩm nào đó. Vì, doanh nghiệp cũng phải sống, công nhân cũng phải sống... đừng đẩy nhiều người vô bước đường cùng. Phỏng.
Nhận xét
Đăng nhận xét